top of page

TIỆM HOA THÁNG TƯ

Thiết kế & thi công: GẠO DESIGN

Diện tích: 180m2

Địa điểm: Phùng Hưng, Thành phố Hà Giang

Hà Giang (1 of 23).jpg

Ở Gạo, Gạo coi mình là người đồng hành. Nơi dành cho những ai chưa hiểu được một cách toàn vẹn mình đang tìm kiếm điều gì cho căn nhà sắp tới. Bởi vậy điều Gạo cố gắng theo đuổi, là có thể hiểu được chính xác khách hàng của mình đang mong muốn điều gì. Gạo không chỉ nghe và ghi chép rồi tái hiện, cũng không dám gạt đi những sở thích cá nhân để nói rằng kinh nghiệm của mình sẽ luôn đúng. Bởi mỗi người lại có những sở thích và nhu cầu riêng biệt, nên Gạo mong được lắng nghe, được chia sẻ, và cùng những vị khách của mình tìm ra đâu là điều phù hợp nhất.

Gạo tin rằng, không ai có thể hiểu được sở thích của bản thân hơn chính bản thân họ. Nhưng không phải khách hàng nào cũng hiểu mình thực sự cần gì khi chưa từng trải qua. Gạo nhiều hơn bạn ở kinh nghiệm và kiến thức, và dùng nó để có thể giúp định hướng cho những vị khách của mình.

Một đời người dù thành công cũng chẳng thể xây nhà mỗi năm đôi lần. Nhưng một người làm nghề lại trải nghiệm nó hàng ngày và hàng tháng.

Gạo có nhiều hơn về kinh nghiệm -Liệu bạn có thể trao lại nhiều lời sẻ chia?

HÃY CHỌN CHO MÌNH MỘT ĐƠN VỊ PHÙ HỢP

Mỗi một đơn vị thiết kế có thể sẽ có một cách tự định nghĩa bản thân riêng. Cách định nghĩa ấy sẽ tạo nên nét riêng biệt cho đơn vị thiết kế cũng như đáp ứng cho nhu cầu riêng của mỗi khách hàng.

Có những đơn vị được tìm đến bởi sự ngưỡng mộ. Bởi mến tài hoặc phong cách sống của người thiết kế mà tìm tới. Họ trao toàn bộ niềm tin vào những trải nghiệm mà đơn vị đó có , để mong được trải nghiệm những gì người thiết kế từng trải nghiệm. Người ta đôi khi sẵn sàng đợi vài tháng, vài năm và cũng sẵn sàng bỏ ra một số tiền khổng lồ cho một sản phẩm chất xám. Điều khiến khách hàng tự hào là tên và sự hiểu biết của người thiết kế dành cho công trình của họ. Họ sẵn sàng chi trả và chờ đợi cho một sản phẩm để đời với bao người mến mộ.

Có những đơn vị được tìm tới bởi sự sẵn sàng đáp ứng. Bạn tìm tới vì tin rằng mình đã hiểu quá rõ những gì mình muốn. Và chỉ cần một người ghi chép lại hết những gì bạn nghĩ, rồi tái hiện đúng những gì bạn cần.

Người ta có thể chỉ bỏ ra một quãng thời gian có thể rất ngắn để mong nhận lại một sản phẩm thiết kế, và một thời gian rất dài để hoàn thiện một công trình đúng như những gì bạn tưởng tượng.

Sẽ thật là phù hợp nếu bạn đã hiểu chính xác điều mình cần, bởi khi ấy, điều bạn còn thiếu là một người thành hình những ý tưởng vốn đã nằm trong đầu của bạn.

Hà Giang (7 of 23).jpg

Mỗi một đơn vị thiết kế có thể sẽ có một cách tự định nghĩa bản thân riêng. Cách định nghĩa ấy sẽ tạo nên nét riêng biệt cho đơn vị thiết kế cũng như đáp ứng cho nhu cầu riêng của mỗi khách hàng.

Có những đơn vị được tìm đến bởi sự ngưỡng mộ. Bởi mến tài hoặc phong cách sống của người thiết kế mà tìm tới. Họ trao toàn bộ niềm tin vào những trải nghiệm mà đơn vị đó có , để mong được trải nghiệm những gì người thiết kế từng trải nghiệm. Người ta đôi khi sẵn sàng đợi vài tháng, vài năm và cũng sẵn sàng bỏ ra một số tiền khổng lồ cho một sản phẩm chất xám. Điều khiến khách hàng tự hào là tên và sự hiểu biết của người thiết kế dành cho công trình của họ. Họ sẵn sàng chi trả và chờ đợi cho một sản phẩm để đời với bao người mến mộ.

Có những đơn vị được tìm tới bởi sự sẵn sàng đáp ứng. Bạn tìm tới vì tin rằng mình đã hiểu quá rõ những gì mình muốn. Và chỉ cần một người ghi chép lại hết những gì bạn nghĩ, rồi tái hiện đúng những gì bạn cần. Người ta có thể chỉ bỏ ra một quãng thời gian có thể rất ngắn để mong nhận lại một sản phẩm thiết kế, và một thời gian rất dài để hoàn thiện một công trình đúng như những gì bạn tưởng tượng. Sẽ thật là phù hợp nếu bạn đã hiểu chính xác điều mình cần, bởi khi ấy, điều bạn còn thiếu là một người thành hình những ý tưởng vốn đã nằm trong đầu của bạn.

Ở Gạo, Gạo coi mình là người đồng hành. Nơi dành cho những ai chưa hiểu được một cách toàn vẹn mình đang tìm kiếm điều gì cho căn nhà sắp tới. Bởi vậy điều Gạo cố gắng theo đuổi, là có thể hiểu được chính xác khách hàng của mình đang mong muốn điều gì. Gạo không chỉ nghe và ghi chép rồi tái hiện, cũng không dám gạt đi những sở thích cá nhân để nói rằng kinh nghiệm của mình sẽ luôn đúng. Bởi mỗi người lại có những sở thích và nhu cầu riêng biệt, nên Gạo mong được lắng nghe, được chia sẻ, và cùng những vị khách của mình tìm ra đâu là điều phù hợp nhất.

Gạo tin rằng, không ai có thể hiểu được sở thích của bản thân hơn chính bản thân họ. Nhưng không phải khách hàng nào cũng hiểu mình thực sự cần gì khi chưa từng trải qua. Gạo nhiều hơn bạn ở kinh nghiệm và kiến thức, và dùng nó để có thể giúp định hướng cho những vị khách của mình.

Một đời người dù thành công cũng chẳng thể xây nhà mỗi năm đôi lần. Nhưng một người làm nghề lại trải nghiệm nó hàng ngày và hàng tháng.

Gạo có nhiều hơn về kinh nghiệm -Liệu bạn có thể trao lại nhiều lời sẻ chia?

Mỗi một đơn vị thiết kế có thể sẽ có một cách tự định nghĩa bản thân riêng. Cách định nghĩa ấy sẽ tạo nên nét riêng biệt cho đơn vị thiết kế cũng như đáp ứng cho nhu cầu riêng của mỗi khách hàng.

Có những đơn vị được tìm đến bởi sự ngưỡng mộ. Bởi mến tài hoặc phong cách sống của người thiết kế mà tìm tới. Họ trao toàn bộ niềm tin vào những trải nghiệm mà đơn vị đó có , để mong được trải nghiệm những gì người thiết kế từng trải nghiệm. Người ta đôi khi sẵn sàng đợi vài tháng, vài năm và cũng sẵn sàng bỏ ra một số tiền khổng lồ cho một sản phẩm chất xám. Điều khiến khách hàng tự hào là tên và sự hiểu biết của người thiết kế dành cho công trình của họ. Họ sẵn sàng chi trả và chờ đợi cho một sản phẩm để đời với bao người mến mộ.

Có những đơn vị được tìm tới bởi sự sẵn sàng đáp ứng. Bạn tìm tới vì tin rằng mình đã hiểu quá rõ những gì mình muốn. Và chỉ cần một người ghi chép lại hết những gì bạn nghĩ, rồi tái hiện đúng những gì bạn cần.

Người ta có thể chỉ bỏ ra một quãng thời gian có thể rất ngắn để mong nhận lại một sản phẩm thiết kế, và một thời gian rất dài để hoàn thiện một công trình đúng như những gì bạn tưởng tượng.

Sẽ thật là phù hợp nếu bạn đã hiểu chính xác điều mình cần, bởi khi ấy, điều bạn còn thiếu là một người thành hình những ý tưởng vốn đã nằm trong đầu của bạn.

Ở Gạo, Gạo coi mình là người đồng hành. Nơi dành cho những ai chưa hiểu được một cách toàn vẹn mình đang tìm kiếm điều gì cho căn nhà sắp tới. Bởi vậy điều Gạo cố gắng theo đuổi, là có thể hiểu được chính xác khách hàng của mình đang mong muốn điều gì. Gạo không chỉ nghe và ghi chép rồi tái hiện, cũng không dám gạt đi những sở thích cá nhân để nói rằng kinh nghiệm của mình sẽ luôn đúng. Bởi mỗi người lại có những sở thích và nhu cầu riêng biệt, nên Gạo mong được lắng nghe, được chia sẻ, và cùng những vị khách của mình tìm ra đâu là điều phù hợp nhất.

Gạo tin rằng, không ai có thể hiểu được sở thích của bản thân hơn chính bản thân họ. Nhưng không phải khách hàng nào cũng hiểu mình thực sự cần gì khi chưa từng trải qua. Gạo nhiều hơn bạn ở kinh nghiệm và kiến thức, và dùng nó để có thể giúp định hướng cho những vị khách của mình.

Một đời người dù thành công cũng chẳng thể xây nhà mỗi năm đôi lần. Nhưng một người làm nghề lại trải nghiệm nó hàng ngày và hàng tháng.

Gạo có nhiều hơn về kinh nghiệm -Liệu bạn có thể trao lại nhiều lời sẻ chia?

Hà Giang (6 of 23).jpg

WE CALL IT HOME

Cảm ơn bạn đã ghé thăm!

Hà Giang (11 of 23).jpg
Hà Giang (20 of 23).jpg
Hà Giang (20 of 23).jpg
Hà Giang (20 of 23).jpg
bottom of page